మనము సామాజిక-న్యాయ జ్ణానులము అయితే సత్యము(అధికారము)
మన దగ్గరే ఉంటుంది.
ఉదాహరణకు "నీకేమైనా పిచ్చా రా?" అన్న మాట(ఆలోచన)ను చేతితో వ్రాయకుండా మరియు
"అని నేను(పేరుతో) అడుగుతున్నాను"కలుపకుండా నోటితో పలికినా మూడవ-వ్యక్తి(సమాజము)(జ్ఞానము)
కు దేవుడు(తండ్రి) లేదా దెయ్యము(తన ఆత్మ)
పలికి నట్లు ఉంటుంది కాని మనిషిగా పలికినట్లుగా ఉండదు.
-----------------------------------
కనుక వ్యక్తి పేరు ఉచ్చారణ లేకుండా ఎవరిని -ఏదైనా అడిగితే దేవుడు లేదా దెయ్యము అడిగినట్లే.ఇది నిజము.
-----------------------------------------
ప్రతి మాట(ఆలోచన)లో దాగి ఉన్న నామ సహిత అంతర్లీన-ఆలోచన(స్వరము)నే మనిషి అంటారు.
మనిషిగా మనమందరము మారితే ప్రతి ఒక్కరి తమ నామ సహిత అంతర్లీన -ఆలోచన(మాట)ను నలుగురు ఇతరులు చర్చించుకునే అవకాశము కలిగి సమాజము(జ్ఞానము) పరిపూర్ణత సాధిస్తుంది.
మన దగ్గరే ఉంటుంది.
ఉదాహరణకు "నీకేమైనా పిచ్చా రా?" అన్న మాట(ఆలోచన)ను చేతితో వ్రాయకుండా మరియు
"అని నేను(పేరుతో) అడుగుతున్నాను"కలుపకుండా నోటితో పలికినా మూడవ-వ్యక్తి(సమాజము)(జ్ఞానము)
కు దేవుడు(తండ్రి) లేదా దెయ్యము(తన ఆత్మ)
పలికి నట్లు ఉంటుంది కాని మనిషిగా పలికినట్లుగా ఉండదు.
-----------------------------------
కనుక వ్యక్తి పేరు ఉచ్చారణ లేకుండా ఎవరిని -ఏదైనా అడిగితే దేవుడు లేదా దెయ్యము అడిగినట్లే.ఇది నిజము.
-----------------------------------------
ప్రతి మాట(ఆలోచన)లో దాగి ఉన్న నామ సహిత అంతర్లీన-ఆలోచన(స్వరము)నే మనిషి అంటారు.
మనిషిగా మనమందరము మారితే ప్రతి ఒక్కరి తమ నామ సహిత అంతర్లీన -ఆలోచన(మాట)ను నలుగురు ఇతరులు చర్చించుకునే అవకాశము కలిగి సమాజము(జ్ఞానము) పరిపూర్ణత సాధిస్తుంది.
No comments:
Post a Comment